Thay pin Samsung Galaxy A53 tại Nha Trang có bảo hành 3 đến 12 tháng

thay-pin-samsung-galaxy-a53

✅ Dịch vụ ⭐️ Thay pin Samsung Galaxy A53 tại Nha Trang có bảo hành 3 đến 12 tháng
✅ Thời gian hoạt động ⭐️ 7h30 – 17h30 hàng ngày
✅ Thời gian sửa chữa ⭐️ 30 – 60 Phút
✅ Thời gian bảo hành ⭐️ 3 tháng
✅ Loại hình sửa chữa ⭐️ Linh kiện sửa chữa chính hãng/linh kiện
✅ Liên hệ ngay ⭐️ 0907.623999

Địa chỉ Thay pin Samsung Galaxy A53 tại Nha Trang có bảo hành 3 đến 12 tháng chính hãng tại Nha Trang, sửa chữa nhanh chóng, bảo hành lâu dài, uy tín nhanh chóng, tiết kiệm. Linh kiện zin mới 100%

Xem bảng giá chính thức tại đây https://www.quynhanmobile.com/repair-services/ep-kinh-tai-nha-trang/

Thay pin Samsung Galaxy A53 tại Nha Trang có bảo hành 3 đến 12 tháng

Bảng giá Thay pin Samsung Galaxy A53

STT Dịch vụ Giá Bảo hành
1 Pin Samsung Galaxy A53 400.000₫ 3 tháng

Dịch vụ thay pin Samsung Galaxy A53 ở đâu giá rẻ tại Thành Phố Hồ Chí Minh? Giá thay pin chính hãng Samsung Galaxy A53 hết bao nhiêu? Thị trường sửa chữa điện thoại ngày càng bão hòa, các cửa hàng sửa chữa điện thoại mọc lên như nấm và bạn không biết chỗ nào thay thế linh kiện uy tín. Đừng lo lắng hãy tới với trung tâm sửa chữa điện thoại Quỳnh An Mobile thay thế linh kiện pin zin chính hãng, mức giá rẻ so với thị trường từ 5 – 10%.

✅  Thời gian thay 💛  1- 2 giờ
✅  Bảo hành 💛 3 tháng
✅  Loại linh kiện 💛  Cam kết chính hãng
✅  Ưu đãi 💛  Khi đặt lịch trước

Sau một thời gian dài sử dụng Samsung A53 thì pin cũng sẽ bị hư hỏng theo thời gian và bị chai pin dần dần, khi đó biện pháp tối ưu nhất là nên đi thay pin mới giúp máy hoạt động như lúc mới mua.

Vây nguyên nhân do đâu khiến pin Samsung A53 bị chai? Dấu hiệu cần đi thay pin Samsung A53 mới? Tất cả sẽ được gói gọn trong bài viết dưới đây.

Nguyên nhân dẫn đến thay pin Samsung Galaxy A53 mới zin 

Thông tin pin

thay-pin-samsung-galaxy-a53-1

Với dung lượng 5.000 mAh, pin Samsung A53 được đánh giá khá cao về hiệu năng và thời gian sử dụng. Tuy nhiên, viên pin này lại dễ gặp vấn đề nếu người dùng không nắm được các mẹo giúp kéo dài tuổi thọ pin. Viên pin Samsung nằm trong khay pin trên bracket điện thoại, đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho thiết bị vận hành. Tuy vậy, khi sử dụng, pin rất dễ bị ảnh hưởng và hư hỏng bởi những nguyên nhân phổ biến như:

  • Thói quen vừa sạc vừa sử dụng điện thoại, nhất là dùng các tác vụ nặng như xem Youtube hoặc chơi game khiến pin bị chai, phồng dẫn tới hư hỏng. 
  • Cắm sạc qua đêm hoặc cắm sạc khi điện thoại bị yếu pin tự tắt nguồn cũng khiến chất lượng sử dụng của pin giảm dần theo thời gian. 
  • Người dùng sử dụng các bộ sạc kém chất lượng hoặc kết nối bộ sạc với nguồn điện kém ổn định cũng tăng nguy cơ hỏng pin hơn bộ sạc zin. 
  • Làm rơi, vỡ điện thoại từ trên cao xuống gây biến dạng điện thoại cũng có thể gây đứt socket pin khiến điện thoại không nhận pin, hỏng pin.

>> Ngay lúc này cần đi tìm địa chỉ sửa chữa thay pin Samsung Galaxy A53 mới ngay.

Thay pin Samsung Galaxy A53

  • Pin Samsung Galaxy A53:
    400.000₫

Tiêu chí giúp bạn lựa chọn địa chỉ sửa chữa tốt, uy tín

Bên cạnh linh kiện, địa chỉ sửa chữa cũng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu năng sử dụng điện thoại khi thay pin. Dưới đây là những mẹo hay giúp bạn chọn địa chỉ uy tín, chất lượng. 

thay-pin-samsung-galaxy-a53-2
  • Trung tâm có tên tuổi, có uy tín và thương hiệu lâu năm trong lĩnh vực thay thế là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng. 
  • Địa chỉ sửa chữa phải công khai về mức giá dịch vụ, giá linh kiện, có thỏa thuận với khách hàng trước khi sửa chữa.
  • Nguồn linh kiện phải đảm bảo chính hãng, có hóa đơn nhập khẩu hoặc tem niêm yết trên sản phẩm. 
  • Công khai về quy trình sửa chữa để tránh tình trạng tháo lắp, thay thế linh kiện zin trên điện thoại của khách hàng.

Ưu điểm nổi bật của trung tâm sửa chữa Quỳnh An Mobile

Là địa chỉ thay thế linh kiện uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, Quỳnh An Mobile luôn đảm bảo mang lại cho khách hàng những dịch vụ nổi bật với chất lượng ưu việt trong tầm giá phải chăng. 

  • Trung tâm có quá trình hình thành và phát triển lâu đời với thương hiệu uy tín mang lại cho khách hàng sự yên tâm tối đa trong quá trình sửa chữa.
  • Nguồn gốc linh kiện chính hãng, được chọn lọc tỉ mỉ, nghiêm ngặt đáp ứng các yêu cầu cơ bản của người dùng về hiệu quả thay thế linh kiện.
  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, kỹ càng với quy trình thay thế ưu việt đảm bảo hiệu năng sử dụng sau sửa chữa.
  • Cơ sở hạ tầng khang trang cùng với thiết bị hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu toàn bộ hỗ trợ tối đa cho quá trình sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại.

Quy trình thay pin Samsung A53 tại Quỳnh An Mobile

Dịch vụ thay pin Samsung Galaxy A53 tại Quỳnh An Mobile luôn được đảm bảo theo quy trình chung cùng sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng với các bước cụ thể như sau: 

Bước 1: Tháo màn hình với bracket máy bằng các tools chuyên dụng.
Bước 2: Tháo socket màn hình, socket chống rung và bộ loa, bộ phát âm thanh trên máy. 

Bước 3: Tháo lớp keo niêm yết pin, gỡ socket pin với nguồn và tháo pin cũ ra khỏi máy.

Bước 4: Sử dụng pin mới lắp vào điện thoại. Thực hiện lắp ráp các linh kiện thiết bị theo thứ tự ban đầu. 

Cách chọn pin linh kiện Samsung chất lượng

Pin linh kiện Samsung hiện nay có khá nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên, khi lựa chọn khách hàng chỉ nên chọn các sản phẩm có thương hiệu rõ ràng, có nguồn gốc, xuất xứ công khai và tem niêm yết, hóa đơn từ cơ sở sửa chữa.

Hơn nữa, khi chọn pin linh kiện Samsung, người tiêu dùng cũng cần kiểm tra về tình trạng bên ngoài và hiệu năng sử dụng pin. Pin phải còn nguyên tem niêm yết, socket pin có màu vàng tươi, không ngả sang ánh đồng. Bề mặt pin bằng phẳng, không bị chai phồng hay lồi lõm, biến dạng. Pin mang lại hiệu năng sử dụng tương đương với pin zin là những loại pin chất lượng nên dùng cho thiết bị của mình. 

Cam kết của Quỳnh An Mobile khi thay pin Samsung A53

trung-tam-sua+chua+dien+thoai-thanh-trung-mobile
  • Quỳnh An Mobile cam kết chỉ sử dụng nguồn linh kiện chính hãng với chất lượng đồng bộ và có hóa đơn, chứng từ rõ ràng để thay thế cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại trung tâm.
  • Về giá thành, chúng tôi cam kết công khai hoàn toàn về giá, tuyệt đối không tăng giá hay chém giá với khách hàng. Dịch vụ được đảm bảo mức giá tương xứng với chất lượng thay thế linh kiện.
  • Chính sách bảo hành lâu dài với thời gian dao động từ 3 tới 12 tháng, hỗ trợ miễn phí khi có lỗi hỏng xảy ra nếu dùng dịch vụ tại trung tâm giúp người dùng yên tâm sử dụng. 
  • Quy trình thay thế linh kiện được công khai hoàn toàn mang lại cho người tiêu dùng sự đảm bảo. Tuyệt đối không có tình trạng tráo đổi linh kiện hay dùng linh kiện chất lượng kém cho khách hàng.
thanh-trung-mobile

Những thắc mắc về dịch vụ thay pin Samsung

Câu hỏi phổ biến nhất của khách hàng khi sử dụng dịch vụ này là thay pin Samsung có hiệu quả trong việc khắc phục tình trạng chai pin, phồng pin hay không. Câu trả lời là có. Thay pin xong bạn có thể sử dụng điện thoại bình thường với tuổi thọ linh kiện lên đến 12 tháng nếu như người dùng chú ý bảo quản. 

Một câu hỏi khác cũng khá phổ biến là thay pin Samsung có đắt hay không. Mức giá thay pin thường dao động từ vài trăm ngàn tùy theo loại pin linh kiện khách hàng chọn, tuy nhiên, so với hiệu quả sử dụng thì mức giá này là hoàn toàn tương xứng. 

Nhìn chung, thay pin Samsung A53 là dịch vụ hàng đầu được nhiều người tiêu dùng tin cậy lựa chọn. Hy vọng rằng qua bài viết này, quý bạn đọc đã có cái nhìn toàn diện hơn về dịch vụ này để có thể an tâm lựa chọn khi điện thoại xảy ra lỗi hỏng về pin.

Từ khóa tìm kiếm:

  • thay pin samsung a53 giá rẻ
  • thay pin samsung a53 giá bao nhiêu
  • giá pin samsung galaxy a53 bao nhiêu tiền

Bảng giá chính thức: https://www.quynhanmobile.com/repair-services/ep-kinh-tai-nha-trang/ 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 592 Lê Hồng Phong (Đối diện cây xăng Quân đội) – Phường Phước Hải – TP Nha Trang – Tỉnh Khánh Hòa

Điện thoại: 0907.62.39990973.29.6060

Dẫn đường Google: Bấm vào đây để xem đường đi

Facebook: www.facebook.com/quynhanmobile.nhatrang

Website: www.quynhanmobile.com