Thay màn hình Samsung Galaxy Fold tại Nha Trang có bảo hành 3 đến 12 tháng

thay+man+hinh+samsung-fold

✅ Dịch vụ ⭐️ Thay màn hình Samsung Galaxy Fold tại Nha Trang có bảo hành 3 đến 12 tháng
✅ Thời gian hoạt động ⭐️ 7h30 – 17h30 hàng ngày
✅ Thời gian sửa chữa ⭐️ 30 – 60 Phút
✅ Thời gian bảo hành ⭐️ 3 tháng
✅ Loại hình sửa chữa ⭐️ Linh kiện sửa chữa chính hãng/linh kiện
✅ Liên hệ ngay ⭐️ 0907.623999

Địa chỉ Thay màn hình Samsung Galaxy Fold tại Nha Trang có bảo hành 3 đến 12 tháng chính hãng tại Nha Trang, sửa chữa nhanh chóng, bảo hành lâu dài, uy tín nhanh chóng, tiết kiệm. Linh kiện zin mới 100%

Xem bảng giá chính thức tại đây https://www.quynhanmobile.com/repair-services/ep-kinh-tai-nha-trang/

Thay màn hình Samsung Galaxy Fold tại Nha Trang có bảo hành 3 đến 12 tháng

Bảng giá Thay màn hình Samsung Galaxy Fold

STT Dịch vụ Giá Bảo hành
1 Màn hình Samsung Galaxy Fold full bộ 12.000.000₫ 4 tháng

Thay màn hình Samsung Galaxy Fold ở đâu tại Hà Nội & TP Nha Trang? Giá thay màn hình Samsung Fold hết bao nhiêu? Địa chỉ nào sửa chữa thay màn hình Samsung uy tín giá rẻ?

✅  Thời gian thay 💛  1- 2 giờ
✅  Bảo hành 💛 4 tháng
✅  Loại linh kiện 💛  Cam kết chính hãng
✅  Ưu đãi 💛  Khi đặt lịch trước

Đến ngay với trung tâm sửa chữa điện thoại Quỳnh An Mobile giúp khắc phục tình trạng ố vàng, sọc mờ, đơ liệt cảm ứng, nhòe màu… 

Vậy nguyên nhân dẫn đến tình trạng thay màn hình Samsung Galaxy Fold là do đâu? Dấu hiệu nhận biết để thay màn hình Samsung mới. Câu trả lời sẽ nằm trong bài viết dưới đây, cùng đọc bài viết nhé.

Nguyên nhân dẫn đến thay màn hình Samsung Galaxy Fold

Màn hình là bộ phận tương đối dễ hư hỏng với các dấu hiệu cơ bản biểu thị lỗi thiết bị như cảm ứng bị chậm, liệt cảm ứng, hở sáng, loang màu, các điểm chết xuất hiện trên bề mặt thiết bị… Trong quá trình sử dụng, có khá nhiều nguyên nhân khác nhau có thể dẫn tới tình trạng này như: 

thay+man+hinh+samsung-fold-1

Thay màn hình Samsung Galaxy Fold

  • Màn hình Samsung Galaxy Fold full bộ:
    12.000.000₫
  • Thường xuyên làm rơi điện thoại hoặc để điện thoại va đập với các bề mặt cứng, sần sùi, thô nhám như mặt sàn, nền nhà… 
  • Bảo quản điện thoại ở môi trường ẩm ướt, gần nguồn nhiệt, nguồn hóa chất khiến màn hình bị biến dạng.
  • Thời gian sử dụng màn hình lâu ngày và người dùng chưa thực hiện đúng cách vệ sinh theo quy trình chuẩn cũng rất dễ gây hư hỏng màn hình.

Dấu hiệu nhận biết cần thay màn hình Samsung Fold zin mới

thay+man+hinh+samsung-fold-3

  • Màn hình Samsung Galaxy Fold bị ố vàng, ố đen.
  • Xuất hiện các vết sọc ngang, sọc dọc, sọc mờ trên màn hình máy.
  • Màn hình Samsung Fold bị nhiễu, giật, nhiễm từ.
  • Cảm ứng Samsung Fold bị loạn, liệt, giật lag thậm chí một vài điểm bị chết cảm ứng.
  • Màn hình có xuất hiện các vệt trắng xóa.
  • Không thể tự điều chỉnh độ sáng của màn hình máy.
  • Màn hình Samsung Galaxy Fold bị bóng mờ, nhòe màu.
  • Màn hình nhấp nháy liên tục, hình ảnh xuất hiện trên máy không rõ nét, ổn định.
  • Có các vết nứt, bể, vỡ xuất hiện trên màn hình máy.

>> Khi tình trạng máy chỉ bị nứt, bể, vỡ bên ngoài mặt kính và các tấm lớp màn hình hiển thị bên trong vẫn sử dụng tốt chúng ta chỉ cần sử dụng dịch vụ thay mặt kính Samsung Galaxy Fold là đã khắc phục được tình trạng trên.

Thông tin dịch vụ thay màn hình Samsung Fold

Thay màn hình Samsung Galaxy Fold là một trong những dịch vụ hỗ trợ ưu việt mang lại hiệu quả sửa chữa hàng đầu cho khách hàng khi gặp phải tình trạng hỏng màn hình. Với nguyên nhân gây lỗi từ linh kiện, thay màn hình giúp chấm dứt triệt để các biểu hiện như chai lì cảm ứng, loang màu, điểm chết hay hở sáng điện thoại… Sau khi thay màn hình, điện thoại sử dụng hoàn toàn bình thường với tuổi thọ bền bỉ, lâu dài hơn. 

Tuy vậy, để đảm bảo hiệu quả sửa chữa, người dùng nên chú trọng lựa chọn loại linh kiện màn hình chính hãng có nguồn gốc, thông tin xuất xứ rõ ràng, đi kèm chính sách bảo hành đúng theo quy định của hãng. Kiểm tra bề mặt màn hình bằng phẳng, không có dấu hiệu biến dạng, xước xát hay hư hỏng, đồng thời check hiệu quả chống trầy xước, chống va đập sẽ giúp đảm bảo hiệu quả sử dụng màn hình linh kiện hậu sửa chữa. 

Quỳnh An Mobile – Lựa chọn tin cậy của mọi khách hàng

trung-tam-sua+chua+dien+thoai-thanh-trung-mobile

Là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại chất lượng, những năm vừa qua, Quỳnh An Mobile luôn không ngừng nỗ lực phát triển toàn diện về hạ tầng lẫn chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Đến với trung tâm chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi bất ngờ.

Nổi bật nhất tại trung tâm là nguồn nhân lực chất lượng cao được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa. Nhân viên có thái độ tận tâm, nhiệt tình và linh động hỗ trợ cho khách hàng trong mọi dịch vụ. Quy trình sửa chữa công khai, rõ ràng, theo quy chuẩn chung đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất. 

Không chỉ vậy, trung tâm còn có chính sách bảo hành lâu dài giúp khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ. Với nhiều ưu đãi hậu mãi hấp dẫn, các chương trình giảm giá thường xuyên dành cho khách hàng thân thiết, chắc chắn rằng Quỳnh An Mobile sẽ là lựa chọn sửa chữa điện thoại hoàn hảo cho người tiêu dùng. 

Cam kết của Quỳnh An Mobile dịch vụ thay màn hình Samsung Galaxy Fold

thay+man+hinh+samsung-fold-3

  • Quỳnh An Mobile cam kết tuyệt đối công khai về giá thành sản phẩm/ dịch vụ, không có tình trạng chặt chém hay làm giá khách hàng. 
  • Quy trình sửa chữa hoàn toàn công khai và minh bạch, cam kết không tráo đổi linh kiện trên thiết bị của khách.
  • Chính sách bảo hành từ 3 tới 12 tháng dành cho mỗi loại linh kiện được sử dụng để thay thế, sửa chữa với sự hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.
  • Nguồn gốc linh kiện chuẩn chính hãng, được nhập khẩu từ nước ngoài và trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng trước khi sử dụng cho các dịch vụ sửa chữa tại trung tâm. 

Đánh giá của khách hàng về trung tâm

Anh Nguyễn Thanh, một khách hàng của Quỳnh An Mobile cho hay: “Dịch vụ tại đây rất chuyên nghiệp, nhân viên nhanh nhẹn, xởi lởi với khách hàng. Đặc biệt yên tâm về nguồn gốc linh kiện do có giấy đơn rõ ràng hết”. 

Chị Phương, đến từ Tp Đà Nẵng phát biểu: “Tôi chỉ tình cờ được bạn bè giới thiệu để sửa điện thoại Samsung bị hỏng màn hình nhưng rất ấn tượng với quy trình vận hành chuyên nghiệp tại trung tâm. Mọi bước đều công khai, rõ ràng giúp tôi yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ”. 

thanh-trung-mobile

Những thắc mắc cơ bản và giải đáp 

Dưới đây là vài câu hỏi cơ bản mà người tiêu dùng thường đưa ra khi gặp phải tình trạng lỗi hỏng màn hình và có nhu cầu sử dụng dịch vụ thay linh kiện điện thoại.

Câu hỏi: Thay màn hình Samsung Galaxy Fold có gây hỏng linh kiện?

Màn hình là bộ phận gần như tách rời với các bộ phận khác trên bracket điện thoại nên nguy cơ gây hỏng hóc không cao. Bạn có thể yên tâm với tay nghề nhân viên tại Quỳnh An Mobile, chắc chắn sẽ không ảnh hưởng tới thiết bị. 

Câu hỏi: Quy trình thay màn hình Samsung Galaxy Fold?

Đầu tiên, nhân viên sẽ tháo các ốc vít cố định khung điện thoại, rồi gỡ socket màn hình ra khỏi bracket khung sườn. Lúc này, dùng các tools chuyên dụng tháo bỏ phần màn hình cũ bị lỗi và dùng màn hình mới thay thế vào vị trí ban đầu. Sau khi thực hiện xong, nhân viên sẽ thực hiện lắp lại thiết bị theo quy trình ban đầu. 

Thay màn hình Samsung Galaxy Fold là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi thiết bị xảy ra lỗi hỏng. Hy vọng rằng qua bài viết này quý bạn đọc đã có cái nhìn toàn diện hơn để yên tâm sử dụng dịch vụ sửa chữa này tại Quỳnh An Mobile!

Từ khóa liên quan:

  • thay màn hình samsung fold giá rẻ
  • thay màn hình samsung galaxy fold ở đâu
  • màn hình samsung galaxy fold giá bao nhiêu

Bảng giá chính thức: https://www.quynhanmobile.com/repair-services/ep-kinh-tai-nha-trang/ 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 592 Lê Hồng Phong (Đối diện cây xăng Quân đội) – Phường Phước Hải – TP Nha Trang – Tỉnh Khánh Hòa

Điện thoại: 0907.62.39990973.29.6060

Dẫn đường Google: Bấm vào đây để xem đường đi

Facebook: www.facebook.com/quynhanmobile.nhatrang

Website: www.quynhanmobile.com